Hướng dẫn cách lên đơn Shopee - Ship hàng 0,5kg
08/05/2020 Hướng dẫn Admin

   Để phục vụ cho các đơn hàng lẻ gom, ship về tỉnh huyện mà ko thuận tiện ship grab hoặc xe khách, duy nhất tại Achinhngach quý KH sẽ được hưởng quyền lợi ship hàng qua shopee, được sử dụng các mã giảm giá và voucher của shopee, đặc biệt là ưu đãi cân nặng của kiện hàng <6kg chỉ tính cước của 0,5kg. Ngoài ra, quý KH cũng có thể gom hàng giao trực tiếp đến tận cửa nhà KH của mình bằng quyền lợi này, chỉ với việc tạo các YCG tương ứng với các đơn shopee khác nhau. Đơn giá trên shopee có thể sử dụng quyền lợi "TRẢ GIÁ" với số tiền thanh toán tương ứng. Để sử dụng tính năng đặc biệt chỉ có tại Achinhngach này, quý Khách vui lòng làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1:

- Kiểm tra mục " Tạo yêu cầu giao " và lựa chọn các kiện hàng đã "nhập kho VN" mà bạn muốn nhận


- Ấn "Tạo yêu cầu" và Kiểm tra mã YCG (Yêu cầu giao)



- Bước 2: Vào Shopee của Achinhngach theo đường link sau để đặt hàng: (Link ảo )

https://shopee.vn/-%E1%BA%A2NH-TH%E1%BA%ACT-VIDEO-H%E1%BB%98P-KH%E1%BA%A8U-TRANG-Y-T%E1%BA%BE-4-L%E1%BB%9AP-C%C3%B3-GI%E1%BA%A4Y-KH%C3%81NG-KHU%E1%BA%A8N-H%E1%BB%98P-50-CHI%E1%BA%BEC-Ch%E1%BB%91ng-Gi%E1%BB%8Dt-B%E1%BA%AFn-(-H%C3%80NG-CH%C3%8DNH-H%C3%83NG-)-i.26809902.9112277065

(Sản phẩm trong link là sản phẩm ảo, bạn cần để thông tin nhận hàng chính xác). Mục ghi chú cần ghi rõ Mã Khách hàng và Yêu cầu giao mà bạn muốn nhận. (để phục vụ cho việc lấy hàng chính xác và đối soát nạp tiền vào ví cho quý khách)

Ví dụ: ACK2889; YCG2395



 ** Lưu ý: SP trong link sẽ có giá trị 50k, 200k, 300k, 500k..., tức số tiền bạn phải thanh toán khi nhận hàng từ shopee (sử dụng tính năng "trả giá" nếu cần). Sau khi xác nhận đã nhận hàng trên shopee, chúng tôi sẽ nạp tiền vào ví Achinhngach trong vòng 03 ngày làm việc tương ứng với số tiền Achinhngach nhận được từ shopee (sau khi trừ các loại phí dịch vụ shopee - nếu có), chi tiết tài chính quý KH có thể check trực tiếp trong đơn shopee của mình. 

- Để được hưởng ưu đãi phí cân nặng auto 0,5 kg của shopee Achinhngach (chỉ bật 1 kênh duy nhất Best express), quý KH vui lòng tạo các Yêu Cầu giao (YCG) có trọng lượng <6kg để thuận tiện cho việc đóng gói và các chính sách của shopee. 

- Ngoài ra, shopee là đơn vị liên kết, ko thuộc quyền quản lý của Achinhngach nên để được quyền lợi bồi thường cho trường hợp bên shopee làm mất - hỏng hàng hoá, Achinhngach khuyến cáo quý khách hàng nên lên đơn ảo với giá trị gần đúng với giá trị sản phẩm trong YCG (Achinhngach chỉ hỗ trợ quý khách hàng khiếu nại và đòi bồi thường từ shopee, mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển và xử lý bồi thường của bên shopee, Achinhngach sẽ không chịu trách nhiệm)

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ CSKH 033449 1688

Trân trọng!

BQT Achinhngach.vn