Vui lòng đánh giá sao Dịch vụ CSKH và Bộ Phận Kho giao hàng của Achinhngach.
18/03/2021 Hướng dẫn Admin

  Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ, chúng tôi hiểu rằng lắng nghe Khách hàng luôn luôn là yếu tố then chốt để sửa mình và ngày càng hoàn thiện hơn đội ngũ của mình. Nhờ có những sự hợp tác tuyệt vời giữa chúng ta, Achinhngach thật lòng mong mỏi được quý khách ghi nhận nhưng sự cố gắng ấy, dù là nhỏ nhất. Hãy dành cho đội ngũ Achinhngach mỗi tuần 10s quý giá để đánh giá chất lượng dịch vụ mà chính Quý Khách cảm nhận được theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Đăng nhập hệ thống Achinhngach.vn

- Bước 2: Trên thanh tiêu đề phía bên trái, Quý Khách hàng vui lòng click vào mục "Đánh Giá"

- Bước 3: Trong giao diện đánh giá sẽ có mục Đánh giá nhân viên CSKH đang trực tiếp take care và đánh giá bộ phận Kho (HN hoặc SG) 

- Bước 4: Quý khách vui lòng đánh từ 1 đến 5* dựa trên việc cảm nhận của mình về Nhân viên CSKH đang hỗ trợ và bộ phận kho của Achinhngach. Nếu hài lòng, đừng ngần ngại dành cho chúng tôi 5 sao để cổ vũ, nếu  3 sao, vui lòng cho chúng tôi biết lý do để chúng tôi có cơ hội được sửa đổi và bổ sung dịch vụ. 

(Hình ảnh hướng dẫn đánh giá sao dịch vụ CSKH và BP kho giao hàng của Achinhngach)




Trân trọng cám ơn quý Khách Hàng đã dành thời gian lắng nghe tâm tư của đội ngũ chúng tôi, Cảm ơn thêm ngàn lần nữa đã luôn tin tưởng và ủng hộ Achinhngach!

BQT Achinhngach.vn