Trong bất cứ trường hợp nào Quý Khách cảm thấy ko hài lòng về chi phí, hỏng hóc hàng hoá, sai sót... liên quan đến tài chính trong quá trình hợp tác với Achinhngach đều có thể tại khiếu nại theo hướng dẫn sau để chúng tôi tiếp nhận xử lý đc nhanh nhất. Cụ thể như sau:
Bước 1: Vào mục “Khiếu nại” và “tạo khiếu nại”
Mỗi mã đơn hàng order tạo 1 khiếu nại. Tương tự với hàng ký gửi, mỗi MVĐ tạo 1 khiếu nại có đầy đủ thông tin như hướng dẫn để Achinhngach lập tức kiểm tra thông tin, đảm bảo nhanh gọn nhất.
Bước 2:
* Đối với Hàng order: Nhập đầy đủ thông tin cần tiết (lưu ý: Add ảnh + video SP + ảnh chụp bill đi kèm trong trường hợp thiếu, rách nát, hỏng hóc...)
* Đối với Hàng kí gửi: add ảnh chụp bill kí nhận của CPN Trung Quốc + ảnh chụp màn hình bill mua hàng có kèm mã vận đơn tương ứng (Lưu ý: Hàng kí nhận quá 03 ngày chưa cập nhật trên hệ thống Achinhngach lập tức xin ảnh chụp bill kí nhận để BP kho TQ hỗ trợ xử lý - tránh trường hợp phát nhầm kho hoặc kí ảo)
Ví dụ về xử lý 1 khiếu nại của acn với khách hàng:
Cảm ơn quý KH đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Nếu hài lòng, quý khách vui lòng share với mọi người, nếu chưa hài lòng, làm ơn hãy nói với chúng tôi.
Trân trọng,
BQT Achinhngach.vn
Xem thêm =>>> Hướng dẫn order cho khách hàng mới