Hướng dẫn sử dụng hệ thống Ký Gửi tại ACN
10/06/2021 Hướng dẫn Admin

Để sử dụng chức năng Ký gửi hàng hóa tại ACN quý khách hàng vui lòng lựa chọn các bước như sau:

Bước 1: Tạo tài khoản: Chọn "Tôi là khách KÝ GỬI". 

Lưu ý: Username phải bao gồm cả chữ và số viết liền không dấu (không bao gồm ký tự đặc biệt). Số điện thoại và email không được trùng với trên hệ thống đã có. Khách hàng sử dụng cả hệ thống Ký Gửi và Order phải tạo 2 tài khoản độc lập.




 Bước 2: Lấy địa chỉ kho Trung Quốc

- Cách 1: Liên hệ CSKH của Achinhngach.vn để lấy địa chỉ kho Trung Quốc.

- Cách 2: Đăng nhập vào tài khoản của bạn ở góc phải phía trên màn hình có biểu tượng tài khoản, ấn vào "thông tin cá nhân" 




Trong màn hình giao diện của Thông tin cá nhân cho phép chúng ta xem được các thông tin liên quan như Kho nhận hàng Trung quốc, Kho nhận tại Việt Nam, Lịch sử giao dịch, Địa chỉ nhận hàng..... Hãy copy địa chỉ Kho nhận hàng TQ và cài đặt trong tài khoản taobao.. cũng như gửi nó cho nhà cung cấp TQ.


 


- Ở ảnh trên kho nhận hàng Trung quốc hiện tại là kho Quảng Châu. Trường hợp bạn muốn thay đổi kho nhận hàng TQ sang các kho khác của Achinhngach.vn vui lòng Chọn "Sửa thông tin" và "chọn lại kho" rồi ấn Lưu là có thể xem địa chỉ kho TQ mới chọn.


 

Chọn các kho TQ thích hợp:



Bước 3: Khai báo mã vận đơn lên hệ thống và lựa chọn dịch vụ đi kèm.

Để đảm bảo hàng hóa được khớp đúng, chuẩn và tránh thất lạc, ngoài việc phải có mã khách hàng ở trên kiện hàng thì quý khách phải tuân thủ quy định khai báo mã vận đơn lên hệ thống của Achinhngach.vn như sau:

(Achinhngach chỉ chịu trách nhiệm với những kiện hàng được khai báo đầy đủ, vì liên quan tới việc kê khai hàng hóa cho cơ quan chức năng 2 nước, đồng thời tránh các loại mặt hàng cấm theo quy định của chính phủ)




Tại màn hình chính quý khách chọn mục Vận đơn (1).

(2) Nhập nhanh mã vận đơn (lưu ý: các mvđ được hệ thống phân biệt bằng khoảng trắng hay dấu cách, VD: 12345 65789 được hệ thống hiểu là 2 mvđ)

(3) Hoặc Tải file excel mẫu về điền thông tin vào rồi Upload lên hệ thống Achinhngach.vn.

- Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ bảo hiểm hàng hóa cho những đơn hàng có giá trị cao.

Trân Trọng!

BQT Achinhngach.vn

==>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng chức năng thông báo đơn hàng bằng zalo tại đây