Hướng dẫn xử lý khiếu nại dịch vụ Achinhngach
17/02/2020 Hướng dẫn Admin

  Trong bất cứ trường hợp nào Quý Khách cảm thấy ko hài lòng về chi phí, hỏng hóc hàng hoá, sai sót... liên quan đến tài chính trong quá trình hợp tác với Achinhngach đều có thể tại khiếu nại theo hướng dẫn sau để chúng tôi tiếp nhận xử lý đc nhanh nhất. Cụ thể như sau:

Bước 1: Vào mục “Khiếu nại” và “tạo khiếu nại

  Mỗi mã đơn hàng order tạo 1 khiếu nại. Tương tự với hàng ký gửi, mỗi MVĐ tạo 1 khiếu nại có đầy đủ thông tin như hướng dẫn để Achinhngach lập tức kiểm tra thông tin, đảm bảo nhanh gọn nhất.

Bước 2: 

* Đối với Hàng order: Nhập đầy đủ thông tin cần tiết (lưu ý: Add ảnh + video SP + ảnh chụp bill đi kèm trong trường hợp thiếu, rách nát, hỏng hóc...)
* Đối với Hàng kí gửi: add ảnh chụp bill kí nhận của CPN Trung Quốc + ảnh chụp màn hình bill mua hàng có kèm mã vận đơn tương ứng (Lưu ý: Hàng kí nhận quá 03 ngày chưa cập nhật trên hệ thống Achinhngach lập tức xin ảnh chụp bill kí nhận để BP kho TQ hỗ trợ xử lý - tránh trường hợp phát nhầm kho hoặc kí ảo)
 



Ví dụ về xử lý 1 khiếu nại của acn với khách hàng:


  • Bất kỳ khiếu nại nào được ghi nhận trên hệ thống website, Achinhngach Cam Kết tiếp nhận trong vòng 03 ngày làm việc.
  • Mọi khiếu nại quý Khách hàng cần cung cấp đầy đủ các thông tin như hướng dẫn hoặc chúng tôi sẽ liên hệ yêu cầu Khách hàng bổ sung. Như vậy quá trình xử lý khiếu nại sẽ diễn ra lâu và kém hiệu quả hơn.
  • Sau khi đã có đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ thực hiện xử lý khiếu nại dịch vụ và cam kết giải quyết dứt điểm trong vòng 07 ngày làm việc (nếu ko có tranh chấp gì đặc biệt).
  • Đối với các khiếu nại cần làm việc với người bán, thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào thời gian làm khiếu nại trên Taobao (thông thường từ 3-5 ngày). Đối với các khiếu nại khác, thời gian xử lý của chúng tôi trong vòng 01-03 ngày.
  • Trong quá trình trao đổi xử lý khiếu nại dịch vụ, khách hàng có thể comment trên khiếu nại của website hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline với bộ phận xử lý khiếu nại dịch vụ.
  • Để việc xử lý khiếu nại được thuận lợi, khách hàng cần tham khảo quy định & chính sách của chúng tôi và các quy định liên quan tới xử lý khiếu nại dịch vụ

Cảm ơn quý KH đã quan tâm và ủng hộ dịch vụ để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Nếu hài lòng, quý khách vui lòng share với mọi người, nếu chưa hài lòng, làm ơn hãy nói với chúng tôi. 


Trân trọng, 

BQT Achinhngach.vn


Xem thêm =>>> Hướng dẫn order cho khách hàng mới