Hướng dẫn NẠP TIỀN
12/05/2020 Hướng dẫn DO THI HAI YEN

Cách 1: Chuyển khoản qua ngân hàng

Hệ thống Achinhngach tự động nạp ví với các nội dung chuyển khoản nạp tiền theo ĐÚNG CÚ PHÁP sau:

ACN <dấu cách> MÃ KHÁCH HÀNG <dấu cách> SĐT 

VD: ACN M9912 091223456 (ACN là viết tắt achinhngach.vn, M9912 là mã KH của bạn). Hoặc nội dung chuyển khoản có thể ghi ACN Username số điện thoại của bạn (không bắt buộc, dùng để liên hệ khi gặp sự cố)


 (Achinhngach chỉ nạp ví tự động với 02 STK trên, ngoài ra chúng tôi xin phép ko chịu trách nhiệm )

Cách 2: Chuyển khoản qua ATM hoặc các dịch vụ khác Quý khách hàng thực hiện chuyển khoản qua ATM hoặc các dịch vụ không có ghi chú, vui lòng liên hệ thông báo cho bộ phận CSKH, hotline 24/7 : 19004630


Cách 3: Nạp tiền tại Kho nhận hàng

Quý khách có thể nạp tiền trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc kho giao hàng. Vui lòng xác nhận chính xác số tiền đã nạp với đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

 Nếu quý khách thực hiện sai cú pháp, hoặc lâu quá 10 phút mà hệ thống chưa tự động ghi nhận số tiền vào ví, Quý Khách có thể tạo lệnh nạp tiền bằng tạo lệnh thủ công theo hướng dẫn sau, nhằm thông báo nhanh và trực tiếp tới Bộ phậ kế toán kế toán để xác nhận việc đã chuyển tiền.

      - Bước 1: Click vào mục " Y/C nạp tiền " ở màn hình chính và ấn vào nút " TẠO YÊU CẦU "

      - Bước 2: Nhập các thông số cần thiết như: Hình thức nạp tiền; Ngân hàng nhận tiền; Số tiền; Ghi chú; Add ảnh bill chuyển tiền... và ấn nút " Tạo Lệnh "

Lưu ý: Quý khách vui lòng tạo yêu cầu nạp tiền theo hướng dẫn để hệ thống ghi nhận và nạp vào ví cho quý KH. Nếu có thắc mắc vui lòng liên hệ luôn và ngay bộ phận Kế toán: 19004630

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành.

BQT ACN

Xem thêm =>>>> Hướng dẫn tạo Y/C giao hàng